Mercedes S-Class 2019 coupe và mui trần sẽ được trình làng vào tháng 9/2017

Theo một số nguồn tin , cả 2 phiên bản Coupe và Cabriolet đều có nhiều chi tiết thiết kế “vay mượn” từ bản sedan W222 mới ra mắt. Cụ thể, phần mũi xe được lấy cảm hứng từ “người anh em” Mercedes Maybach S650 giúp xe sang trọng hơn.


Khoang cabin của chiếc xe này được trang bị 2 màn hình hiển thị với độ phân giải cao với kích thước 12.3 inch. Cả 2 phiên bản S-class Coupe và S-Class Cabriolet đều được thiết kế lại vô-lăng với các nút điều khiển cảm ứng. Đồng thời, Mercedes sẽ trang bị phần mềm điều khiển bằng giọng nói Linguatronic với khả năng tiếp nhận 450 câu lệnh khác nhau.


Thay đổi đáng kể nhất của thế hệ S-Class 2019 là ở động cơ tăng áp kép V8 4.0L giống như ở xe Mercedes-Benz S560. Theo đó, xe sẽ có công suất 469 mã lực và mô men xoắn cực đại 700 Nm. Động cơ 8 xy-lanh mạnh mẽ sẽ là lựa chọn hàng đầu cho dòng xe thế hệ mới và sử dụng động cơ xăng và động cơ diesel tăng áp dung tích 3.0L.

Ngoài ra, S-Class mới có thêm nâng cấp quan trọng khác của các phiên bản bản Coupe và mui trần nằm ở hệ thống lái thông minh Intelligent Drive mới. Hệ thống này bao gồm các tính năng hiện đại gồm: Hỗ trợ đánh lái chủ động, hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động, hỗ trợ giữ làn chủ động, hỗ trợ phanh khẩn cấp chủ động hay hệ thống đọc biển báo.

Bên cạnh đó, xe cũng được hỗ trợ tính năng đỗ từ xa tương tự những chiếc xe đồng hương là BMW 7-Series và Audi A8. Theo dự đoán, S-Class 2019 sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra từ ngày 14 đến 24/9 tới đây. Mercedes cũng hứa hẹn sẽ trình làng Mercedes-AMG là S63 và S65 tại triển lãm ô tô Tokyo 2017, dự kiến sẽ bắt đầu diễn ra vào vào tháng 10 tới.

Mới nhất, Mercedes-Benz S-Class 2018 chính thức công bố giá bán tại thị trường châu Âu với giá khởi điểm từ 88.446 Euro, tương đương 2,24 tỷ đồng.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *